THƯ VIỆN HUYỆN CỦ CHI

THƯ VIỆN HUYỆN CỦ CHI
Thí sinh tham gia hội thi "giới thiệu sách năm 2011"
Powered By Blogger

15/11/11

Giới thiệu sách "THẦY LÀ TẤT CẢ "

Thầy là tất cả / Earl V. Paullias, James D. Young ; Trương Thị Ngọc Thanh biên dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1997. - 144tr ; 19cm
Từ bao đời nay “Truyền thống tôn sư trọng đạo” là một trong những truyền thống cao quý của dân tộc ta qua đó cùng với sự mong muốn các thế hệ tiếp theo có thể tìm thấy từ đây những tấm gương, những bài học ứng xử tốt đẹp trong và ngoài môi trường sư phạm. “Vì lợi ích mười năm ta trồng cây. Vì lợi ích trăm năm ta trồng người”. (Hồ Chí Minh)
Truyền thống tôn sư trọng đạo là giữ gìn và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp giữa Thầy và trò, phát huy mối quan hệ cộng đồng, trách nhiệm của gia đình nhà trường và xã hội, để tạo ra những lớp công dân mới là những nhân tài vừa có tài, vừa có đức, có ích cho nước nhà.
Thư viện huyện Củ Chi trân trọng giới thiệu cuốn sách “Thầy là tất cả” đến với bạn đọc, để thấy rõ hơn sự vĩ đại của nghề giáo, một nghề mà không có nó thì không thể có sự phát triển của xã hội và xem như là một món quà nhỏ gửi tặng các thầy, cô nhân ngày “Nhà giáo Việt Nam” 20 – 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hái lộc đầu năm

Hái lộc đầu năm

Lưu trữ Blog