THƯ VIỆN HUYỆN CỦ CHI

THƯ VIỆN HUYỆN CỦ CHI
Thí sinh tham gia hội thi "giới thiệu sách năm 2011"
Powered By Blogger

16/10/11

Truyện cười Thư viện (Mới)

                                     NHỚ
Con : Bố ơi. có phải ngày xưa bố và mẹ quen nhau ở thư viện phải không ạ
Bố : đúng rồi đó con
Con: sao bây giờ con không thấy bố đến thư viện nữa hả bố
Bố : mỗi lần đến đó bố lại thấy đau lòng vì sai lầm của mình con ạ

                                        GUINESS
- Tớ vừa ghi tên mình vào sách kỷ lục guiness cậu ạ
- Tài thế, mà cậu đã lập nên kỷ lục gì thế
- Có lập nên kỷ lục gì đâu. chỉ là tớ lấy bút ghi tên tớ vào quyển kỷ lục guiness thôi mà

                                        ĐOẠN NÀO
Người quản lý thư viện hỏi bạn đọc
- bạn nhận xét thế nào về quyển sách vừa đọc
- trong sách có những đoạn khiến người ta cảm thấy tức giận,hụt hẫng
- đó là những đoạn nào thế
- ờ, là những đoạn bị ai đó xé mất

                                       SÁCH GÌ
- tôi muốn mượn thư viện một quyển sách có yếu tố lãng mạn, sự đố kị, hồi hộp, bí ẩn...
- đây, mời bà mang cuốn tự điển này về từ từ mà nghiên cứu
                                "cấm sao chép in ấn dưới mọi hình thức"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hái lộc đầu năm

Hái lộc đầu năm

Lưu trữ Blog