THƯ VIỆN HUYỆN CỦ CHI

THƯ VIỆN HUYỆN CỦ CHI
Thí sinh tham gia hội thi "giới thiệu sách năm 2011"
Powered By Blogger

12/4/12

THÔNG BÁO SỐ 4

  Kính gởi: Ban Giám hiệu các trường Mầm non
       Trước tiên Ban tổ chức xin gởi lời xin lỗi đến Ban Giám hiệu các trường Mầm non, mẫu giáo, công ty Tân Văn và quý phụ huynh vì buổi Lễ Khai mạc và Vòng thi chung khảo Vẽ tranh dành cho khối mầm non phải hoãn lại theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố với lý do : Quá tải về sức chứa tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng trong ngày 8/4/2012 vừa qua. (dự kiến tổ chức cho 1.200 thí sinh + 1 phụ huynh tham dự với số lượng 2.500 ghế ngồi tại nhà thi đấu. Nhưng số lượng vượt quá dự kiến vì mỗi gia đình có ít nhất là 1 người, nhiều nhất là 3 đến 4 người cùng đến tham dự với con em mình)
      Ban tổ chức xin rút kinh nghiệm về những hạn chế trong tổ chức, nhất là với khối MNMG.
      Theo tinh thần chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường tổ chức cho HS vẽ tranh tại trường và nộp lên Ban tổ chức với DS đính kèm phù hợp với số lượng đã đăng ký và nộp lệ phí dự thi.
      Hạn chót nộp bài : Thứ Sáu, 20.4.2012.
      Buổi thi chung khảo cho khối tiểu học và trung học cơ sở vẫn tiến hành bình thường vào ngày 15/4/2012 tại các hội đồng thi Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Dương Minh Châu trong nội thành và các quận vùng ven, ngoại thành..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hái lộc đầu năm

Hái lộc đầu năm

Lưu trữ Blog